อย่ากรู้อะไรกดดูเอา

วันอังคารที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ขั้นตอนการทำโค๊ดข่าวแบบเลือน

เมือเราเขาเว็ปส่วนตัวของเราได้แล้ว
ไห้หาโค๊ดเว็ปคือไห้ไปเซิดหาที่google เมือเราหาโค๊ดได้แล้ว
ไห้เราไปเลือกการออกแบบของเรา
แล้วไปเพิ่ม gadgat แล้วเลือก html กดวางโค๊ด บันทึก
ดูหน้าเว็ป เสร็จขั้นตอนการทำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Powered By Blogger